Skip to main content

NEWS અને એમાં રહેલું સનસનીખેજ હાસ્ય :: માણો મારી સાથે !

તમે જયારે,જ્યારે free હોવ, અને TV પણ free હોય [એટલે કે remot તમારા હાથ માં હોય-tv નો , તમે શું સમજ્યા? ]... તમે TV પર કઈ channel જોવા નું પસંદ કરો... ? કેવા program જોવા ગમે તમને ??

ના હું તમારો interview નથી લેતી , અને મને કોઈ channel વાળા એ એમનું advertise/ marketing પણ નથી સોંપ્યું ! પણ મારી પસંદગી share કરતા પહેલા મને થયું તમને પૂછી લઉં, કે હું જ abnormal છું કે મારા જેવા બીજા પણ છે?

મને NEWS CHANNEL જોવાનો શોખ છે ! હવે તમને થશે news channel જોવામાં શું abnormal? news જોવાથી તો સામાન્ય જ્ઞાન વધે , દેશ-દુનિયા ના સમાચાર જાણવા મળે, અને આપડી આસ - પાસ શું બને છે તે ખબર પડે!

ઓહ... news માં ઔ બધું પણ આવે??? હા... મેં તો જ્ઞાન વર્ધક કે ખરેખર જાણવાલાયક સમાચાર બહુ જ ઓછા જોયા છે...[ જોયા છે ખરા?] !
આમ તો મૂળ માં મને cartoon જોવાનો શોખ! પણ આજકાલ ની cartoon channel [pogo, disney, cartoon network etc...] માં આજકાલ cartoon ઓછું અને જાહેરાત વધારે આવે છે , અને આજકાલ ના cartoon નાના ઓછા અને adult વધારે લાગે છે...
પણ આ news અને cartoon ને શું સંબંધ ? પૂછો ને ?

ચાલો તમને સમજવું! આજકાલ news માં એવા સમાચાર આવે છે કે હસી હસી ને લોટપોટ થઇ જવાય... આટલું હસવું તો "રાખી કા સ્વયંવર"[કે સ્વયમ મર ?] કે "સચ કા સામના " જોઇને પણ ના આવે!

માનવા માં ની આવતું ? ચાલો થોડા સમાચાર નું વાઢ-કાપ કરીએ !!!

લો બોલો .... "ડુંગળી માગવા વાડી ચુડેલ ! "
હવે આ ચુડેલ ને કઈ ની ને ડુંગળી ની જ ફરમાઇશ સુજી ? આજકાલ માણસો ને તો ડુંગળી ખાવી પોસતી નથી! આ જાહેરાત ને કારણે જ તો ક્યાંક ડુંગળી ના ભાવ નથી વધ્યા ને ? શું કહો છો?








ઓહો ! ડુંગળી ના આપો તો છોકરા ને મારી નાખે! આ તો ભારે પઠાણી ઉઘરાણી કેવાય ને!
અને આ બે ભાઈ ઓ દેશ ની આ કેટલી ગંભીર સમસ્યા પર discussion કરી રહ્યા છે ! તમને એમ નથી લાગતું કે US ,Chaina , Australia બધા દેશો ને ભેગા કરી ને આ સળગતા પ્રશ્ન નું ઉકેલ લાવવો જોઈએ! [આ ચુડેલ ને પાકિસ્તાન મૂકી આવીએ તો કેવું?]





આ તો કઈ નવું જ લાવ્યા ! પડછાયા નો વિડીઓ ! પણ એ નવરા ને પડછાયા નો વિડીઓ બનવા ની જરૂર કેમ પડી? આસપાસ કોઈ સારી છોકરી [ કે છોકરો - હવે તો legally allowed છે ! ]ના મળ્યો???
હુમ્મ નીચે breaking news વાંચી ને ખબર પડી! આ વિડીઓ લાલુ યાદવ ની demand થી બન્યો છે! તે રબડી દેવી , ઘાંસ-ચારા અને રેલ પ્રધાન બની ને પરવાર્યા તો એટલો બધો આઘાત લાગ્યો?




હવે વાઘ - સિંહ પણ કેસ કરશે ! લોકો પ્રાણીઓ ને પણ એકલા ની મુકતા!
વાઘ ને પ્રેમ થયો તેમાં તો કેટલા લોકો ચિંતા માં પડી ગયા! વાઘ ને પણ privacy ની આપતા... પાછા લાઈન તો લખે છે "વાઘ હો ગયા બાગ બાગ!" ... પાછા વાઘ ને ગીત પણ ગવડાવે , અને પાછા વાઘ વાડા માં રહે! [અમને તો જંગલ માં રહે એમ જ ખબર હતી!] ,,, અને વાડા પણ સિક્યુરીટી વાળા , તાળા - ચાવી વાળા! અદ્ભુત!







"કપડે ચુરાને વાલા ભૂત ! " .... આવી સનસનીખેજ સ્ટોરી આજે જ જોઈ! પણ ચોર નો શું વાંક ? આજકાલ કપડા એટલા મોંઘા થઇ ગયા છે કે ખરીદવા પોસાય જ ની! પણ ચોર પહેરેલા કપડા ચોરે ખરો ? આ news વાલા બેન ને ખબર નથી લગતી !

અને આ news વાળા આવી news ના આપતા તો આપડા બધા નું શું થતું ? કેટલું ઉમદા કાર્ય !






"નવ દિવસ માં કરોડપતિ! " .... આ તો બૌ ઊંચું લાયા!
આજ સુધી finance department લક્ષ્મીજી પાસે હોવા ની ખબર હતી.. આ દુર્ગામાં અહી ક્યાંથી ? કે એમને પણ recession ની અસર થઇ ? કે પછી આ cost cutting માટે હશે?
અને ૯ દિવસ માં તો આજકાલ પતિ પણ ની થવાતું ! [આજ કાલ છોકરી ઓ બૌ હોશિયાર થઇ ગઈ છે ! financial background બરાબર ચેક કરે ! અને હવે તો નવું પણ આયુ ને મેડીકલ રીપોર્ટસ કરવાના લગન પહેલા! - એમાં અડધા ને તો લગન પહેલા જ છુટા છેડા થઇ જવાના ! શું કો છો? ]






" કમિશ્નર કા કુત્તા " :: કમિશ્નર તો સેલીબ્રીટી ગણાય પણ એના કુતરા ના પણ ભાવ બહુ ઊંચા!
આપડા ઘર ના જીવતા જાગતા માણસ ખોવાઈ જાય તો પણ પોલીસ કે news વાળા ના પેટ નું પાણી ના હાલે! પણ કમિશ્નર નો કુતરો ખોવાયો! આ તો કમિશ્નર ની ઈજ્જત નો સવાલ છે! અને કમિશ્નર નો કુતરો કઈ આપડી જેમ નકામો થોડો હોય! એ પણ branded હોય!












"હિમમાનવ આપકે bedroom મેં " :: આ તમારું secret news વાળા ને કોણ કહી આયુ ? અને તમે પણ શું , હિમમાનવ ને તમારા માનવ[પતિ] સાથે સરખાવો છો ? હિમમાનવ ને ખોટું ના લાગે? તમારા વાળો તો માનવ માં પણ નહિ આવતો !







હવે તમેજ કહો હસવા માટે news channel થી સારું બીજું શું કહેવાય?


[ નોંધ :: ઇન્ડિયા ટીવી સાથે અમારે કોઈ personal problem નથી પણ મારી ગમતી channel માં એ સૌથી કોમેડી એટલે એના ઉદાહરણ આપ્યા છે... બાકી બીજી બધી news channels પણ એની જેમ જ પૂરું મનોરંજન અને હાસ્ય પૂરું પાડે છે ! ]
-- ઉપરની તમામ તસ્વીરો નો source :: http://stupidindiatv.blogspot.com

Comments

Rinku said…
Oh mam thanks for dis extra ordinary news....haheheheh
i laught like anything while reading dis blog....

oh mam u r amazing sometimes u makes me cry nd sometime laugh....
ha ha ha ha.... ha ha haha.... ummm ummmm... haaa haa haaa haaa... hilarious..!!!
Bhumika said…
thanx rinku and yakin!
Aakanksha said…
I received a mail similar to this only... it's really funny...Sometimes I feel that whether they know their responsibilities or not...
Viral said…
it was hilarious. Your funny narrations besides the images made it more enjoyable. Good work.
હમમ્...
તમે તો લોકો ને બહું રડાવો છો. હસી હસીને આંખમા પાણી આવી ગયા.
ખુબ સરસ.
Minal said…
:D lol, rightly said, sometimes i thought, are they responsible enough? They don't know even meaning of " Breaking news"!
Swati Borsaniya said…
He he he.......so funny...!!! :)
ruchin said…
hey u r all true .. it seems tht u r d biggest critic and biggest opposition personality of india tv... lol .. anyways.. its worth to see this nd not to believe on india tv

Popular posts from this blog

ડિયર MEN ~ આઈ એમ સોરી. હું દિલગીર છું!

ડિયર MEN, STAY સ્ટ્રોંગ! LEARN to સે SORRY! Keep યોર વોઇસ Low. થિન્ક before યુ Act or Speak! યુ આર ઈન અ TRAP. યોર existence ઇઝ ઈન deep dark! કેમ? આ સવાલ નો જવાબ એક વાર્તાથી આપુ? *** એક નાનું શહેર છે. ટાઉન પણ કહી શકો. અહીં રહે છે આપણી વાર્તાનો મુદ્દો અને મૂળ.
આ વાર્તામાં આપણે એક મુદ્દા ને અનુલક્ષીને બે પરિવારોની વાત કરવાની છે. તો આ બે પરિવારો પૈકી એક પરિવારને આપણે કહીશું "અસામાજિક" માતા-પિતા અને બીજા પરિવારનો ઉલ્લેખ આપણે કરીશું એઝ "સંસ્કારી-સર્વગુણસંપન્ન" માતા-પિતા. તો આપણા આ ટાઉનના હૃદય સમાન વિસ્તારની એક જાણીતી સોસાયટીમાં આ બે પરિવારો બીજા સોએક પરિવારો સાથે રહે છે. સોસાયટીના કોમન ગાર્ડનમાં આ બંને પરિવારોના બાળકો પોતાના મિત્રો સાથે રમે છે. અચ્છા- તો એમાં મુદ્દો શું છે? અને વાર્તા કેમ માંડી છે? જો આ વાંચનાર તમે પુરુષ છો તો -આ મુદ્દો તમારા માટે  ખુબ મહત્વનો છે, અને જો તમે સ્ત્રી છો તો તમારા માટે આ વાર્તાનો સાર વધુ મહત્વનો છે.
અચ્છા તો વાત છે એક સાંઝની. "અસામાજિક પરિવાર" અને "સંસ્કારી પરિવાર" ના બાળકો રોજની જેમ પોતાના મિત્રો સાથે ગાર્ડનમાં રમી…

લાઈફ સફારી~૧૯: શ્રદ્ધા અને અંધશ્રદ્ધા:ઓળખો સુક્ષ્મ ભેદ!

“નવરાત્રીમાં હું તો પુરા નવ દિવસ ઉપવાસ કરું,એકદમ શ્રદ્ધાપૂર્વક અને માતાજીનું મારા પર એટલું બધું સત્ છે કે નવરાત્રીમાં તો માતાજી મારા શરીરમાં આવે જ!" – એક હ્યુમન જેવા જ દેખાતા માતાજી કહી રહ્યા અને શ્રોતાઓ આહોભાવથી જોઈ રહ્યા. મારું ફ્યુઝડ અને કન્ફ્યુઝ્ડ દિમાગ વિચારી રહ્યું કે - એક માણસ બીમારની જેમ ધ્રુજે , બુમો પડે, આંખો કાઢે, જાતજાતની ફરમાઈશો કરે- અને બધા એને પગે લાગેઅને એના આશીર્વાદ લે! - અને કહેવાય એમ કે એમને માતાજી આવ્યા છે! દિમાગ એ વિચારીને શોર્ટ થઇ જાય છે કે - માતાજી શું સાચે એટલા ફ્રી રહેતા હશે કે નવરાત્રીમાં  આમ બધાના શરીરોમાં ફરવા નીકળે? સીન-૨:
"હું તો ગયા વર્ષે એટલી બીમાર થઇ ગઈ હતી. કોઈ દવા અસર જ ના કરે... કેટલા ડોક્ટરોને બતાવ્યું, પણ કોઈ ફર્ક જ નહિ.. પછી મને કોઈએ પેલા XXX/YYY બાબા/માતાજી/ભુવા/ ઓઝાનો ઉપાય બતાવ્યો.. હું એમને મળી. એમણે મને તરત કહ્યું કે, તમને તો ફલાણાએ મૂઠ મારી છે! તમારા પર કાળો જાદુ કરાવ્યું છે. જો તમે એને નહિ  તોડવો તો ૧ વર્ષમાં તમે બરબાદ થઇ જશો! મેં એમણે કીધેલી વિધિ કરાવી, ખાલી ૧૦,૦૦૦ રૂપિયા થયા પણ આ જુઓ હું ચાલતી ફરતી થઇ ગઈ!"
મારા દિમાગને જાણે ક…

લાઈફ સફારી~૪૮: “સંબંધ એટલે શું?”

“મોટી, યુ શુડ સ્ટોપ રાઈટીંગ. રાઈટીંગ શુડ બી ડન બાય વાઈસ એન્ડ બોલ્ડ પર્સન. તારા જેવા સેન્ટી-મેન્ટલ અને મેસ્ડઅપ આત્માઓએ લખવું ના જ જોઈએ. સંબંધોમાં ઓલમોસ્ટ સિફર રહેલી તું, સાચા સંબંધ કે એ સાચવવાની સલાહ કઈ રીતે આપી શકે રીડર્સને?”-મારા રૂટીન ગુસ્સા અને અકળામણના રિએક્શનમાં મારા દિલોજાન દોસ્તએ ફ્રીની એડવાઈઝ આપી. “આઈ ડીફર. મારા જેવા ઇમોશનલ ફુલ અને દિલથી ડફર લોકોજ લાગણીઓના લોચા અને સંબંધોના સાંધા સહેલાઈથી સમઝી અને સહેજી શકે. જ્યાં સુધી જાતે જોયુ, અનુભવ્યું કે મહેસુસ કર્યું ના હોય ત્યાં સુધી કઈ લખવું શક્ય જ નથી! મારા માટે લખવું એટલે જાત સાથે પ્રમાણિક પણે વાત કરવી છે- ભલે વાત પોતે જોયેલી સ્નેહી-સ્વજનના દર્દની હોય કે જાતે નોતરેલા કોઈ પ્રોબ્લેમની! હા, હું ઘણા સંબંધોમાં લાગણીઓ ઉકેલવામાં નિષ્ફળ રહી છું, પરંતુ આ નિષ્ફળતા એ જ મને સંબંધોના એ પાઠ શીખવ્યા છે જે કોઈ સુફિયાણી રીલેશનશીપ-મેનેજમેન્ટની વર્કશોપ કે સો કોલ્ડ બેસ્ટ સેલર સંબંધ બચાવ-બુક વડે મળવા શક્ય નથી! લખવા માટે વાઈસ હોવું નહિ, થોડું ક્રેક- ક્રેઝી હોવું જરૂરી છે, તો જ એ પારદર્શકતા અને ઓનેસ્ટી આવે લખાણમાં જે સત્ય કહેવા અને સ્વીકારવા જરૂરી છે!”- મ…