Skip to main content

NEWS અને એમાં રહેલું સનસનીખેજ હાસ્ય :: માણો મારી સાથે !

તમે જયારે,જ્યારે free હોવ, અને TV પણ free હોય [એટલે કે remot તમારા હાથ માં હોય-tv નો , તમે શું સમજ્યા? ]... તમે TV પર કઈ channel જોવા નું પસંદ કરો... ? કેવા program જોવા ગમે તમને ??

ના હું તમારો interview નથી લેતી , અને મને કોઈ channel વાળા એ એમનું advertise/ marketing પણ નથી સોંપ્યું ! પણ મારી પસંદગી share કરતા પહેલા મને થયું તમને પૂછી લઉં, કે હું જ abnormal છું કે મારા જેવા બીજા પણ છે?

મને NEWS CHANNEL જોવાનો શોખ છે ! હવે તમને થશે news channel જોવામાં શું abnormal? news જોવાથી તો સામાન્ય જ્ઞાન વધે , દેશ-દુનિયા ના સમાચાર જાણવા મળે, અને આપડી આસ - પાસ શું બને છે તે ખબર પડે!

ઓહ... news માં ઔ બધું પણ આવે??? હા... મેં તો જ્ઞાન વર્ધક કે ખરેખર જાણવાલાયક સમાચાર બહુ જ ઓછા જોયા છે...[ જોયા છે ખરા?] !
આમ તો મૂળ માં મને cartoon જોવાનો શોખ! પણ આજકાલ ની cartoon channel [pogo, disney, cartoon network etc...] માં આજકાલ cartoon ઓછું અને જાહેરાત વધારે આવે છે , અને આજકાલ ના cartoon નાના ઓછા અને adult વધારે લાગે છે...
પણ આ news અને cartoon ને શું સંબંધ ? પૂછો ને ?

ચાલો તમને સમજવું! આજકાલ news માં એવા સમાચાર આવે છે કે હસી હસી ને લોટપોટ થઇ જવાય... આટલું હસવું તો "રાખી કા સ્વયંવર"[કે સ્વયમ મર ?] કે "સચ કા સામના " જોઇને પણ ના આવે!

માનવા માં ની આવતું ? ચાલો થોડા સમાચાર નું વાઢ-કાપ કરીએ !!!

લો બોલો .... "ડુંગળી માગવા વાડી ચુડેલ ! "
હવે આ ચુડેલ ને કઈ ની ને ડુંગળી ની જ ફરમાઇશ સુજી ? આજકાલ માણસો ને તો ડુંગળી ખાવી પોસતી નથી! આ જાહેરાત ને કારણે જ તો ક્યાંક ડુંગળી ના ભાવ નથી વધ્યા ને ? શું કહો છો?








ઓહો ! ડુંગળી ના આપો તો છોકરા ને મારી નાખે! આ તો ભારે પઠાણી ઉઘરાણી કેવાય ને!
અને આ બે ભાઈ ઓ દેશ ની આ કેટલી ગંભીર સમસ્યા પર discussion કરી રહ્યા છે ! તમને એમ નથી લાગતું કે US ,Chaina , Australia બધા દેશો ને ભેગા કરી ને આ સળગતા પ્રશ્ન નું ઉકેલ લાવવો જોઈએ! [આ ચુડેલ ને પાકિસ્તાન મૂકી આવીએ તો કેવું?]





આ તો કઈ નવું જ લાવ્યા ! પડછાયા નો વિડીઓ ! પણ એ નવરા ને પડછાયા નો વિડીઓ બનવા ની જરૂર કેમ પડી? આસપાસ કોઈ સારી છોકરી [ કે છોકરો - હવે તો legally allowed છે ! ]ના મળ્યો???
હુમ્મ નીચે breaking news વાંચી ને ખબર પડી! આ વિડીઓ લાલુ યાદવ ની demand થી બન્યો છે! તે રબડી દેવી , ઘાંસ-ચારા અને રેલ પ્રધાન બની ને પરવાર્યા તો એટલો બધો આઘાત લાગ્યો?




હવે વાઘ - સિંહ પણ કેસ કરશે ! લોકો પ્રાણીઓ ને પણ એકલા ની મુકતા!
વાઘ ને પ્રેમ થયો તેમાં તો કેટલા લોકો ચિંતા માં પડી ગયા! વાઘ ને પણ privacy ની આપતા... પાછા લાઈન તો લખે છે "વાઘ હો ગયા બાગ બાગ!" ... પાછા વાઘ ને ગીત પણ ગવડાવે , અને પાછા વાઘ વાડા માં રહે! [અમને તો જંગલ માં રહે એમ જ ખબર હતી!] ,,, અને વાડા પણ સિક્યુરીટી વાળા , તાળા - ચાવી વાળા! અદ્ભુત!







"કપડે ચુરાને વાલા ભૂત ! " .... આવી સનસનીખેજ સ્ટોરી આજે જ જોઈ! પણ ચોર નો શું વાંક ? આજકાલ કપડા એટલા મોંઘા થઇ ગયા છે કે ખરીદવા પોસાય જ ની! પણ ચોર પહેરેલા કપડા ચોરે ખરો ? આ news વાલા બેન ને ખબર નથી લગતી !

અને આ news વાળા આવી news ના આપતા તો આપડા બધા નું શું થતું ? કેટલું ઉમદા કાર્ય !






"નવ દિવસ માં કરોડપતિ! " .... આ તો બૌ ઊંચું લાયા!
આજ સુધી finance department લક્ષ્મીજી પાસે હોવા ની ખબર હતી.. આ દુર્ગામાં અહી ક્યાંથી ? કે એમને પણ recession ની અસર થઇ ? કે પછી આ cost cutting માટે હશે?
અને ૯ દિવસ માં તો આજકાલ પતિ પણ ની થવાતું ! [આજ કાલ છોકરી ઓ બૌ હોશિયાર થઇ ગઈ છે ! financial background બરાબર ચેક કરે ! અને હવે તો નવું પણ આયુ ને મેડીકલ રીપોર્ટસ કરવાના લગન પહેલા! - એમાં અડધા ને તો લગન પહેલા જ છુટા છેડા થઇ જવાના ! શું કો છો? ]






" કમિશ્નર કા કુત્તા " :: કમિશ્નર તો સેલીબ્રીટી ગણાય પણ એના કુતરા ના પણ ભાવ બહુ ઊંચા!
આપડા ઘર ના જીવતા જાગતા માણસ ખોવાઈ જાય તો પણ પોલીસ કે news વાળા ના પેટ નું પાણી ના હાલે! પણ કમિશ્નર નો કુતરો ખોવાયો! આ તો કમિશ્નર ની ઈજ્જત નો સવાલ છે! અને કમિશ્નર નો કુતરો કઈ આપડી જેમ નકામો થોડો હોય! એ પણ branded હોય!












"હિમમાનવ આપકે bedroom મેં " :: આ તમારું secret news વાળા ને કોણ કહી આયુ ? અને તમે પણ શું , હિમમાનવ ને તમારા માનવ[પતિ] સાથે સરખાવો છો ? હિમમાનવ ને ખોટું ના લાગે? તમારા વાળો તો માનવ માં પણ નહિ આવતો !







હવે તમેજ કહો હસવા માટે news channel થી સારું બીજું શું કહેવાય?


[ નોંધ :: ઇન્ડિયા ટીવી સાથે અમારે કોઈ personal problem નથી પણ મારી ગમતી channel માં એ સૌથી કોમેડી એટલે એના ઉદાહરણ આપ્યા છે... બાકી બીજી બધી news channels પણ એની જેમ જ પૂરું મનોરંજન અને હાસ્ય પૂરું પાડે છે ! ]
-- ઉપરની તમામ તસ્વીરો નો source :: http://stupidindiatv.blogspot.com

Comments

Rinku said…
Oh mam thanks for dis extra ordinary news....haheheheh
i laught like anything while reading dis blog....

oh mam u r amazing sometimes u makes me cry nd sometime laugh....
ha ha ha ha.... ha ha haha.... ummm ummmm... haaa haa haaa haaa... hilarious..!!!
Bhumika said…
thanx rinku and yakin!
Aakanksha said…
I received a mail similar to this only... it's really funny...Sometimes I feel that whether they know their responsibilities or not...
Viral said…
it was hilarious. Your funny narrations besides the images made it more enjoyable. Good work.
હમમ્...
તમે તો લોકો ને બહું રડાવો છો. હસી હસીને આંખમા પાણી આવી ગયા.
ખુબ સરસ.
Minal said…
:D lol, rightly said, sometimes i thought, are they responsible enough? They don't know even meaning of " Breaking news"!
Swati Borsaniya said…
He he he.......so funny...!!! :)
ruchin said…
hey u r all true .. it seems tht u r d biggest critic and biggest opposition personality of india tv... lol .. anyways.. its worth to see this nd not to believe on india tv

Popular posts from this blog

Vidyanagar revealed : few snaps, many memories.....

BIRLA VISHVAKARMA MAHAVIDYALAYA   A PREMIER INSTITUTION OF  CVM FOUNDED IN  1948 Motto:  Work is Worship First Approved by Government as grant paid College More than  16000  engineers Graduated. Degrees offered –  B.E. ,  M.E.  and  PhD C-Cube....  A cyber cafe , a cafe , where one can enjoy his/her space as well as the food with friends!  A place i love the most!  the day when i had seen a new building of hotel in place of it, i remember , i had cried like have lost some one very dear! Ajay book stall :: A small store of books in 1999, is now a real big super book stall, where you can find any technical or non-technical book!  Its situated at nana bazar! Bhaikaka Library::  Almost all students have enjoyed reading in this huge library!  Nasta house ! jay yogeshwar nasta house!  chai/c...

મમતાજી બેનર્જી જી જવાબ આપો :: મહિલા અનામત કે મહિલા-આના-મત ?

" ભીલાડ ટુ ભીલાડ .... મોર્નિંગ ૮:૧૫ ટુ ઇવનિંગ ૮:૦૦ ... "અપ ડાઉન" કહો કે "કમ્યુટીંગ " ... એની એક મઝા પણ છે અને સજા પણ!  અને લકીલી છેલ્લા ૬ વર્ષ થી મને અપ ડાઉન ની જાહોજલાલી નસીબ છે!  અલબત્ત સોર્સ અને ડેસ્ટીનેશન સીટી બદલાતા રહે છે! પહેલા અમદાવાદ થી બરોડા વચ્ચે  અને હવે અંકલેશ્વર થી સુરત વચ્ચે  !  મિત્રો કહે છે તારી અડધી જિંદગી તો ટ્રેન માં જ જવાની!  એક રીઢા ગુનેગાર ને  જેમ જેલ ની સજા માં પણ એક મજા આવે છે... તેમ હું પણ આ ટ્રેન , રેલવે  સ્ટેશન, લેડીઝ  કંપાર્ટમેન્ટ  ની આદી થઇ ગઈ છું!  મારા ટ્રેન મિત્રો ની મારી જિંદગી માં એક ખાસ જગ્યા છે! સવાર સાંજ ટ્રેન માં એક જ કમપાર્ટમેન્ટ માં બેસવાથી એકબીજા સાથે એક અજીબ લાગણી નો સંબંધ બંધાઈ જાય છે અને જે વાતો-દુખ સગા ને નથી કરી શકતા તે ટ્રેન-ફ્રેન્ડ ને કરવા રૂટીન બને છે! દિવસ ના ૪ કલાક [જાગૃત અવસ્થા માં ] જ્યાં કુટુંબ સાથે રહેવા નથી મળતું ત્યારે જેમની સાથે  આ ૪ કલાક ગાળીએ છે એ મિત્રો સગા થી વિશેષ છે!  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~...

I think - We need to talk!

Time : 7.55 AM Venue: Drawing Hall, BVM [ i wonder how huge drawing rooms BVM has... its a real Engineering Institute! UNIQUE!] Scene :: Whole Drawing hall filled with Geeks.... today target is "OS- Operating System"! All Future Engineers are quite prepared well to crack internals , as it is first paper [ more energy, more preparation, more hopes... gradually it evaporates!] and the stronger reason was the faculty who teaches this subject! subject is taught by Prof. N.M.Patel, have no words to describe his intelligence! but how quick he is in learning n applying the gained knowledge, can be explained by a joke all BVMites cracked very often - " If Prof. N.M.Patel needs to learn Car driving, he will simply get 10-20 books titled as "Learn car driving in 24 hours" or similar, read it thorough and will drive smart enough to win a car race!" ... He was/is/will always be considered a GEM of BVM! "Your time starts now... start writing... All the be...