Skip to main content

જેવી દ્રષ્ટિ એવી શ્રુષ્ટિ ! : ખરેખર સાચું જ કહ્યું છે!

સમય : સવાર ના ૮:૩૦
સ્થળ : સુરત રેલ્વે સ્ટેશન
એક normal દિવસ, અને જે સમયે લોકો ઉઠીને પેપર વાંચતા હોય કે સવારની ચા ની મઝા લેતા હોય ત્યારે હું મારી કર્મભૂમિ [સુરત] પહોંચી ચુકી હતી... સવારની શટલ રોજ સમયસર પહોંચે , અને લગભગ કોલેજ ના વિદ્યાર્થી અને મારા જેવા નોકરિયાત એક સાથે દિવસ ની શરૂઆત કરે। અમે - હું અને પદ્મા[મારી ટ્રેન મિત્ર - ટ્રેન માં સાથે આવતા મિત્રતા થએલી એટલે ટ્રેન મિત્ર !] રોજની જેમ ઉતાવળ માં બહાર નીકળવા પ્રયત્ન કરી રહ્યા હતા પણ સોમવાર એટલે ભીડ વધારે હોય!! ભીડ માંથી નીકળવા મથતા અમે એ જ રોજના દ્રશ્યો ફરી ફરી ને જોઈએ છે !

ભીડ નો લાભ લઇ female ને touch કરવાના એ જ બાલીશ પ્રયાસો ! [ female એટલા માટે લખ્યું કે ઉંમર immaterial છે, જો કે આ અડી લેવા માં શું મઝા આવતી હશે એ પ્રશ્ન નો જવાબ મને ક્યારેય નથી મળ્યો !], પ્લેટફોર્મ પર રોજી રડતા ફેરીયા ઓ નો કલબલાટ , સ્ટેશન ના ખૂણે ઉભા રહી પ્રેમાલાપ કરતા યુગલો , બાંકડે બેસી ને હાથ માં હાથ પરોવી વાત કરતા કહેવાતા મિત્રો! [ !!!!] ...... અમે વિચારી રહ્યા કે કેટલી જલ્દી થી generation upgrade થાય છે [ રોજ ની જેમ જ તો! ] ....

અને બહાર નીકળવાના દાદર ઉતરતા ભીડ માં પોતાની જાત ને સાચવતા [પડવાથી સાચવવાનું ના હોય! કોઈ ભૂલે ચુકે અડી ના જાય એનું ધ્યાન રાખવું પડે! ] અમે બંને હસી રહ્યા છે! કારણ છે અમારી આગળ જતું એક યુગલ॥ માત્ર પાછળ થી જોયેલ વર્ણન ::એક બીજા નો હાથ પકડી ને પ્રેમ થી ચાલ્યા જતા - jeans-kurti માં સજ્જ અને ખભા સુધી ના વાળ થી વધુ આકર્ષક લગતી યુવતી, અને jeans-Tshirt માં સોહામણો લાગતો યુવાન[માંડ કોલેજ ના પ્રથમ વર્ષ માં હશે! ] .... અને અમે હસ્યા કે આજકાલ પ્રેમ પણ જલ્દી [ ઉંમર ના સંદર્ભ માં ] જ થઇ જાય છે... અમારા માટે તો આ રોજિંદુ દ્રશ્ય , પણ અહી લખવા માટે નું કારણ હવે કહું....

આગળ દાદરા ઉતરી પેસેજ માં આવતા યુવતી નો હાથ આવ્યો યુવક ના ખભા પર! અમે ફરી હાસ્ય [કારણ તો ઉપર લખેલું જ! ] ... અને સ્ટેશન ની બહાર નીકળતા નું દ્રશ્ય જોઈ અમારી ઇન્તેઝારી વધી , કેમેકે યુવતી એ યુવક ને ભેટી ને રડી રહી! અને રોજની જેમ અમે અમારા અનુમાન ના ઘોડા દોડાવ્યા કે પ્રેમભગ્ન હોય, લાંબા સમય માટે છુટા પડતા હોય, કે ..... પણ અચાનક એકતા કપૂર ની સીરીયલ જેવો આંચકો મળ્યો અમને , જેવી એ યુવતી એ યુવક નો સમાન રીક્ષા માં ગોઠવવા અમારી તરફ વડી!

એ યુવતી જે પાછળથી માંડ ૨૨-૨૫ વર્ષ ની લગતી હતી તે આગળથી જોતા સમજાયું કે ૩૮-૪૦ વર્ષ ની અને સાથે ચાલતા યુવક ની " માં " હતી![must say very very well maintained! ] અને આજે એ યુવક ને કોલેજ માટે હોસ્ટેલ છોડવા આવી હતી અને એ કારણ થી રડતી હતી!!!

અહો વિચીત્રમ!!

મને સમજાયું , જે દેખાય એવું જ હમેશા નથી હોતું! અને જે હોય છે એવું હમેશા નથી દેખાતું!
આપડે આદતવશ બધાને એકસરખી રીતે મૂલવીએ , અને આપડા અનુમાનો અને તુક્કા વડે ઘણી વાર કોઈ વ્યક્તિ/પ્રસંગ વિષે સાચી-ખોટી ધારણા - અનુમાન કરી લઈએ... જે એક રીતે જોતા એ વ્યક્તિ પ્રત્યે અન્યાય જ નથી???

Comments

Minal said…
"જે દેખાય એવું જ હમેશા નથી હોતું! અને જે હોય છે એવું હમેશા નથી દેખાતું!
આપડે આદતવશ બધાને એકસરખી રીતે મૂલવીએ , અને આપડા અનુમાનો અને તુક્કા વડે ઘણી વાર કોઈ વ્યક્તિ/પ્રસંગ વિષે સાચી-ખોટી ધારણા - અનુમાન કરી લઈએ... જે એક રીતે જોતા એ વ્યક્તિ પ્રત્યે અન્યાય જ નથી???"
-------------------------------------
Rightly said, specially in India we used to think and view a person from his/her age, physical appearance. Now a days, parents and children's relationship is changing. The gap between them is shrinking by mental and physical fitness.
આજે સામાન્યજન ની આ જ માનશીકતા છે. ભલે આપણે કહેતા હોયે કે આપણે ૨૧મી સદીમા છીએ પણ આપણી માનસીકતા, વિચારસરણી અને માન્યતાઓ તે જ જુની પુરાણી છે. આપણે ફીઝીકલી "મોર્ડન" થઈ ગયા છીએ પણ મેન્ટલી ક્યારે થાશું તે એક પ્રશ્ન છે. કદાચ આ જ આપણી વિચારવાની રીત હશે. તમારી,મારી, આપણા બધાની.

Popular posts from this blog

Vidyanagar revealed : few snaps, many memories.....

BIRLA VISHVAKARMA MAHAVIDYALAYA   A PREMIER INSTITUTION OF  CVM FOUNDED IN  1948 Motto:  Work is Worship First Approved by Government as grant paid College More than  16000  engineers Graduated. Degrees offered –  B.E. ,  M.E.  and  PhD C-Cube....  A cyber cafe , a cafe , where one can enjoy his/her space as well as the food with friends!  A place i love the most!  the day when i had seen a new building of hotel in place of it, i remember , i had cried like have lost some one very dear! Ajay book stall :: A small store of books in 1999, is now a real big super book stall, where you can find any technical or non-technical book!  Its situated at nana bazar! Bhaikaka Library::  Almost all students have enjoyed reading in this huge library!  Nasta house ! jay yogeshwar nasta house!  chai/c...

મમતાજી બેનર્જી જી જવાબ આપો :: મહિલા અનામત કે મહિલા-આના-મત ?

" ભીલાડ ટુ ભીલાડ .... મોર્નિંગ ૮:૧૫ ટુ ઇવનિંગ ૮:૦૦ ... "અપ ડાઉન" કહો કે "કમ્યુટીંગ " ... એની એક મઝા પણ છે અને સજા પણ!  અને લકીલી છેલ્લા ૬ વર્ષ થી મને અપ ડાઉન ની જાહોજલાલી નસીબ છે!  અલબત્ત સોર્સ અને ડેસ્ટીનેશન સીટી બદલાતા રહે છે! પહેલા અમદાવાદ થી બરોડા વચ્ચે  અને હવે અંકલેશ્વર થી સુરત વચ્ચે  !  મિત્રો કહે છે તારી અડધી જિંદગી તો ટ્રેન માં જ જવાની!  એક રીઢા ગુનેગાર ને  જેમ જેલ ની સજા માં પણ એક મજા આવે છે... તેમ હું પણ આ ટ્રેન , રેલવે  સ્ટેશન, લેડીઝ  કંપાર્ટમેન્ટ  ની આદી થઇ ગઈ છું!  મારા ટ્રેન મિત્રો ની મારી જિંદગી માં એક ખાસ જગ્યા છે! સવાર સાંજ ટ્રેન માં એક જ કમપાર્ટમેન્ટ માં બેસવાથી એકબીજા સાથે એક અજીબ લાગણી નો સંબંધ બંધાઈ જાય છે અને જે વાતો-દુખ સગા ને નથી કરી શકતા તે ટ્રેન-ફ્રેન્ડ ને કરવા રૂટીન બને છે! દિવસ ના ૪ કલાક [જાગૃત અવસ્થા માં ] જ્યાં કુટુંબ સાથે રહેવા નથી મળતું ત્યારે જેમની સાથે  આ ૪ કલાક ગાળીએ છે એ મિત્રો સગા થી વિશેષ છે!  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~...

I think - We need to talk!

Time : 7.55 AM Venue: Drawing Hall, BVM [ i wonder how huge drawing rooms BVM has... its a real Engineering Institute! UNIQUE!] Scene :: Whole Drawing hall filled with Geeks.... today target is "OS- Operating System"! All Future Engineers are quite prepared well to crack internals , as it is first paper [ more energy, more preparation, more hopes... gradually it evaporates!] and the stronger reason was the faculty who teaches this subject! subject is taught by Prof. N.M.Patel, have no words to describe his intelligence! but how quick he is in learning n applying the gained knowledge, can be explained by a joke all BVMites cracked very often - " If Prof. N.M.Patel needs to learn Car driving, he will simply get 10-20 books titled as "Learn car driving in 24 hours" or similar, read it thorough and will drive smart enough to win a car race!" ... He was/is/will always be considered a GEM of BVM! "Your time starts now... start writing... All the be...